- Mẫu email giới thiệu sản phẩm
- Mẫu email cảm ơn khách hàng đã quan tâm và mua sản phẩm
- Mẫu email trả lời câu hỏi của khách hàng
- Mẫu email thông báo lịch nghỉ Tết
- Mẫu email năm mới gửi khách hàng
- Mẫu email chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Mẫu email chúc mừng thành tích của khách hàng
- Mẫu email gửi lời chia buồn tới khách hàng
- Mẫu email thông báo chuyển văn phòng
- Mẫu email thông báo thời hạn trả nợ
Mẫu email giới thiệu sản phẩm
Xin chào ông/bà [Tên Khách Hàng],
Tôi là Nguyễn Văn Minh, đại diện công ty ABC. Hôm nay tôi rất vui được giới thiệu với các bạn sản phẩm mới của chúng tôi – dòng sản phẩm trị nám và trẻ hóa da với hiệu quả đáng kinh ngạc, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng 5 tới.
Bạn đang xem: Tổng hợp 10 mẫu Email gửi khách hàng phổ biến và chuyên nghiệp nhất
Là nhà tư vấn chăm sóc da chuyên nghiệp, tôi luôn tự hào mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi tin rằng sản phẩm mới sẽ làm bạn hài lòng và giúp bạn nhanh chóng khám phá vẻ đẹp hoàn hảo của mình.
Nếu bạn quan tâm đến tính năng đặc biệt của sản phẩm hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với tôi qua Zalo tại: [Số Điện Thoại].
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn! Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
Nguyễn Văn Minh
[Thông Tin Liên Lạc]
Mẫu email cảm ơn khách hàng đã quan tâm và mua sản phẩm
Mẫu email Cảm ơn bạn đã quan tâm và mua hàng:
Xin chào ông/bà [Tên Khách Hàng],
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã gửi email về sản phẩm chăm sóc da và trị nám mà công ty chúng tôi cung cấp.
Nhân viên bộ phận tư vấn sản phẩm chuyên trị da sẽ liên hệ với bạn vào sáng mai, từ 10h đến 12h qua số điện thoại bạn cung cấp.
Chúng tôi rất mong được hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc da. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn sử dụng bộ dụng cụ dùng thử của chúng tôi, vui lòng đề cập với chuyên gia tư vấn của chúng tôi khi họ liên hệ với bạn vào sáng mai.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và mong sớm được phục vụ quý khách.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
[Họ Tên]
[Thông Tin Liên Lạc]
Xem thêm >> Cách viết Email ấn tượng, chuyên nghiệp cho bạn
Mẫu email trả lời câu hỏi của khách hàng
Mẫu email Phản hồi về thắc mắc của khách hàng:
Xin chào ông/bà [Tên Khách Hàng],
Tôi là [Tên]Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng công ty ABC.
Tôi chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện mà bạn gặp phải khi làm việc với bộ phận bảo hành sản phẩm của chúng tôi thời gian gần đây. Tôi hoàn toàn hiểu và chia sẻ sự thất vọng của bạn khi không nhận được xác nhận quyết định đổi hàng sau hơn 30 phút làm việc.
Chúng tôi đã liên hệ ngay với bộ phận bảo hành và được thông báo rằng nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà bạn để thực hiện thủ tục đổi sản phẩm vào chiều cùng ngày. [Ngày]. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất khắc phục mọi bất tiện cho bạn.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ thông tin và phản hồi nhanh chóng cho nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi xác định và khắc phục sự cố một cách hiệu quả.
Trong trường hợp có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng. [Số Điện Thoại] – Máy lẻ: [Số Máy Lẻ].
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
[Họ Tên]
Thông tin liên hệ của người gửi email
Mẫu email thông báo lịch nghỉ Tết
Mẫu email Thông báo lịch Tết:
Kính gửi quý khách hàng của công ty ABC,
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty ABC.
Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang đến gần, và để thuận tiện cho việc giao lưu, trao đổi công việc, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán trong năm… như sau:
- Thời gian nghỉ chính thức Tết Nguyên đán: từ ngày… đến ngày…
- Thời gian trở lại làm việc: ngày…
- Tổng số ngày nghỉ Tết: … ngày
Trong thời gian nghỉ Tết nếu quý khách cần hỗ trợ gấp vui lòng liên hệ theo đường dây nóng….
Chúng tôi chân thành chúc quý khách hàng và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
Ngày … tháng … năm ….
CÔNG TY ABC…
Mẫu email năm mới gửi khách hàng
Mẫu email Chúc mừng năm mới tới khách hàng:
Thưa ông/bà [Họ Tên Khách Hàng] / Kính gửi Quý khách hàng,
Tôi là [Họ Tên]Giám đốc Công ty ABC. Trong không khí tràn ngập niềm vui chào đón năm mới, tôi xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất: bình an, thịnh vượng, mọi việc như ý, phú quý, thịnh vượng và bình an.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty ABC trong suốt một năm qua.
Nhờ sự động viên, hỗ trợ và góp ý của các bạn mà chúng tôi đã đạt được nhiều thành công nổi bật. Tiếp tục nhận được sự tin tưởng đó, chúng tôi cam kết trong năm tới sẽ không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất, hướng tới sự hài lòng và tiện lợi cao nhất cho mọi người. Khách hàng.
Nhân dịp đầu năm mới, Công ty ABC kính chúc quý khách hàng và gia đình một mùa xuân ấm áp, bình an; Một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và may mắn.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
[Họ Tên]
Công ty ABC
[Thông Tin Liên Hệ Công Ty]
Xem thêm >> Cách viết Email tiếng Nhật chuẩn
Mẫu email chúc mừng sinh nhật khách hàng
Mẫu email Chúc mừng sinh nhật khách hàng:
Xem thêm : Anime Record Of Ragnarok season 2 tiết lộ thông tin, trailer và ngày ra mắt!
Thưa ông/bà [Họ Tên Khách Hàng],
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của bạn, toàn thể tập thể Công ty ABC xin gửi đến bạn những lời chúc nồng nhiệt nhất. Chúc các bạn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và bình an trong năm mới.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng mà quý khách đã dành cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty ABC trong thời gian qua. Nhân dịp này, chúng tôi cũng gửi đến các bạn một món quà nhỏ như một lời bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng.
Một lần nữa Công ty ABC xin chúc các bạn một ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
Thân thiện,
Công ty ABC
[Thông Tin Liên Hệ Công Ty]
Mẫu email chúc mừng thành tích của khách hàng
Mẫu email Chúc mừng thành tích của khách hàng:
Xem thêm : Anime Record Of Ragnarok season 2 tiết lộ thông tin, trailer và ngày ra mắt!
Thưa ông/bà [Họ Tên Khách Hàng],
Tôi là [Họ Tên]Giám đốc Công ty ABC, đối tác cung cấp nguyên liệu may mặc cho công ty XYZ và kinh doanh thành phẩm may mặc do công ty XYZ sản xuất.
Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được tin vui từ cuộc họp Hội đồng quản trị thường niên của công ty XYZ, công bố [Họ Tên] được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành. Đây là bước tiến quan trọng, mang lại niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của công ty XYZ trong thời gian tới.
Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của XYZ cũng chính là niềm tự hào của chúng tôi, là đối tác chung trên con đường chinh phục những thử thách mới. Hy vọng mối quan hệ giữa công ty XYZ và ABC sẽ ngày càng bền chặt và hữu ích hơn trong những dự án kinh doanh sắp tới.
Xin chân thành chúc mừng bạn [Họ Tên]mong rằng vị trí mới của bạn sẽ mang lại nhiều thành công, hạnh phúc và ổn định trong sự nghiệp.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
[Họ Tên]
Giám đốc
Công ty ABC
[Thông Tin Liên Hệ]
Mẫu email gửi lời chia buồn tới khách hàng
Mẫu email xin chia buồn cùng khách hàng:
Xem thêm : Anime Record Of Ragnarok season 2 tiết lộ thông tin, trailer và ngày ra mắt!
Thưa ông/bà [Họ Tên Khách Hàng],
Tôi là [Họ Tên]Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty ABC.
Chúng tôi nhận được tin buồn về cái chết của cha bạn [Họ Tên] đã qua đời vào ngày này [Ngày]. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau này với bạn và gia đình, đồng thời xin gửi lời chia buồn chân thành từ Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty ABC.
Chúng tôi hiểu rằng đôi khi con đường đến nơi an nghỉ cuối cùng của Bác còn rất xa nên chúng tôi không thể có mặt để tiễn Bác. [Tên Thân Phụ] trực tiếp. Chúng tôi hy vọng bạn và gia đình có thể hiểu được điều này. Đại diện Công ty đã được cử xuống khu vực phía Bắc để đại diện và gửi lời chia buồn tới gia đình ở quê nhà.
Một lần nữa thay mặt Công ty ABC xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới bạn và gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng gia đình có thể chịu đựng nỗi đau và giữ gìn sức khỏe trong thời điểm khó khăn này.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
[Họ Tên]
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty ABC
[Thông Tin Liên Hệ]
Xem thêm >> Tổng hợp 101 mẫu và cách viết Email bằng tiếng Anh mới nhất
Mẫu email thông báo chuyển văn phòng
Mẫu email Thông báo chuyển văn phòng:
Kính gửi Quý khách hàng, Cơ quan và Đối tác,
Công ty ABC trân trọng thông báo thay đổi địa điểm giao dịch và văn phòng làm việc của chúng tôi, chi tiết như sau:
Văn phòng mới:
- Địa chỉ: Không….
- Điện thoại:
- Fax:
- Thời điểm thay đổi: Từ ngày….
Chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng, đại lý, đối tác để đảm bảo thuận tiện trong quá trình giao dịch và làm việc.
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và thông cảm của quý khách. Mọi thông tin chi tiết về chuyển văn phòng đều được cập nhật và sẵn sàng hỗ trợ tại địa chỉ mới.
Xem thêm : Nguyên nhân hút Pod bị bắn tinh dầu và cách khắc phục
Trân trọng,
Công ty ABC
[Thông Tin Công Ty Theo Địa Chỉ Cũ]
Mẫu email thông báo thời hạn trả nợ
Mẫu email Thông báo thời hạn trả nợ:
Kính gửi Ông/Bà… (ghi rõ họ tên) – Giám đốc Công ty XYZ,
Tôi là…, Trưởng phòng Tài chính Công ty ABC.
Chúng tôi xin thông báo và nhắc nhở về quy trình thanh toán theo Hợp đồng kinh tế số…, ký ngày… giữa Công ty XYZ và Công ty ABC, liên quan đến giao dịch mua bán nguyên phụ liệu may mặc. Hàng hóa đã được giao đầy đủ, các giấy tờ liên quan đã được hoàn thiện theo đúng thỏa thuận tại điều… của hợp đồng.
Biên bản bàn giao nghiệm thu được ký vào ngày…, và theo điều khoản thanh toán (khoản số…) trong hợp đồng, Bên mua (Công ty XYZ) cam kết thanh toán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày kể từ ngày bàn giao. ngày ký biên bản bàn giao và nhận hàng.
Vì vậy, chúng tôi trân trọng yêu cầu Công ty XYZ thanh toán 50% giá trị hợp đồng, tức là số tiền: ….… theo hướng dẫn trong hợp đồng.
Thông tin tài khoản:
- Tên tài khoản: Công ty TNHH ABC
- Số tài khoản: …
- Ngân hàng: …
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Công ty XYZ và sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin cần thiết.
Xin chân thành cảm ơn!
[Họ và Tên]
[Thông Tin Người Gửi Email]
Dưới đây là mẫu email phổ biến với khách hàng trong nhiều tình huống khác nhau, bao gồm email cảm ơn, email chào mừng, email mời tham dự sự kiện, v.v. Hy vọng những điều này mẫu email Điều này sẽ giúp bạn thấy việc sử dụng email làm kênh liên lạc chiến lược để tương tác với khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện. Cảm ơn quý độc giả đã luôn theo dõi HR Insider!
Hãy nắm bắt những thông tin tuyển dụng mới nhất và ứng tuyển tại Nguyễn Tất Thành! Top nhà tuyển dụng tiềm năng đa dạng: Tuyển dụng Phe La, tuyển dụng Juno, tuyển dụng Olam, tuyển dụng Unilever, tuyển dụng Công ty Masan, tuyển dụng Mixue, tuyển dụng CP và tuyển dụng ABC Bakery.
Xem thêm >> Tiếp thị qua email là gì? Bí quyết xây dựng email marketing hiệu quả
— Nội bộ nhân sự —Nguyễn Tất Thành – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Blog
Ý kiến bạn đọc (0)