- FYP trên Tiktok là gì?
- Lợi ích của thuật toán Trang dành cho bạn là gì?
- 1. Bật kiếm tiền trên Tiktok
- 2. Tăng lượng người theo dõi, xem video và tương tác với nội dung
- 3. Giúp tăng tương tác cho các kênh khác
- 4. Được nhiều thương hiệu chú ý
- 5. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn
- Cách nhận được đề xuất video của bạn FYP
Thuật toán FYP luôn là chủ đề được người dùng Tiktok quan tâm, vậy thuật toán này là gì và nó mang lại lợi ích gì cho người dùng?
- Top 15 thiên thần JAV Nhật Bản quyến rũ, nóng bỏng mắt
- Thực hư chuyện nữ MC LPL Zhou Shuyi bị lộ ảnh nhạy cảm?
- Lộ clip nóng nữ nhân viên thế giới di động cùng bạn trai
- Đẳng cấp tuesday Quảng Ninh gửi ảnh nude “dập” chồng người khác còn gạ sinh con
- Cận cảnh video người đàn ông cầm dao tự chém tay mình
FYP trên Tiktok là gì?
FYP là viết tắt của For You Page (tiếng Việt nghĩa là trang dành cho bạn), đây là từ dùng để chỉ những nhóm trang có nội dung được review tốt. Nhiệm vụ của thuật toán này là phân tích, đánh giá nội dung video, từ đó phân phối nội dung phù hợp nhất đến người dùng.
Bạn đang xem: Thuật toán FYP trên Tiktok là gì? 5 lợi ích của FYP mang lại
Lợi ích của thuật toán Trang dành cho bạn là gì?
1. Bật kiếm tiền trên Tiktok
Xem thêm : Would sooner là gì? Cấu trúc would sooner trong tiếng Anh
Nếu kênh của bạn được thuật toán FYP đánh giá cao thì nội dung bạn đăng sẽ được Tiktok gợi ý tới những người dùng có cùng sở thích với nội dung của bạn. Từ đó kênh của bạn sẽ thu hút được nhiều lượt xem và tương tác hơn. Bây giờ bạn có thể bật tính năng kiếm tiền trên kênh của mình.
2. Tăng lượng người theo dõi, xem video và tương tác với nội dung
Khi Tiktok đề xuất nội dung (hoặc xu hướng) cũng có nghĩa là video của bạn sẽ có nhiều lượt xem, lượt thích, bình luận và người theo dõi.
3. Giúp tăng tương tác cho các kênh khác
Đây là một trong những phương thức quảng cáo, bán hàng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sở hữu một kênh Tiktok có lượt view và lượt theo dõi khổng lồ chính là cách quảng cáo tốt nhất cho các kênh bán hàng khác của bạn.
4. Được nhiều thương hiệu chú ý
Việc kênh TikTok của bạn trở nên lan truyền và thu hút nhiều người theo dõi cũng như yêu thích sẽ giúp bạn thu hút “con mắt” của các công ty muốn đặt quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ.
5. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn
Xem thêm : Bondage là gì? Cảm xúc tình dục mãnh liệt với trò Bondage
Nếu video của bạn thường xuyên mang tính xu hướng thì đây là cơ hội tuyệt vời để đưa thông tin doanh nghiệp của bạn đến với người xem mà không phải tốn chi phí quảng cáo như trên nền tảng Facebook.
Cách nhận được đề xuất video của bạn FYP
Video của bạn có cơ hội trở thành xu hướng trong thuật toán Trang TikTok For You nếu bạn đáp ứng các tiêu chí sau:
- Video rõ ràng, biên tập hấp dẫn.
- Nội dung phù hợp, hấp dẫn người xem, ưu tiên nội dung giải trí, giáo dục, chia sẻ kiến thức.
- Đăng video vào khung giờ vàng, không xóa video đã đăng.
- Sử dụng các hashtag đang thịnh hành và phù hợp với video bạn đang đăng.
- Đặt mô tả và chú thích phù hợp với nội dung video.
- Video không vi phạm chính sách của TikTok.
Hãy ghé thăm Nguyễn Tất Thành.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Bạn có thể quan tâm đến:
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Là gì?
Ý kiến bạn đọc (0)