- Website bán hàng là gì?
- Lợi ích mà Website Bán Hàng mang lại
- – Tăng chuyển đổi
- – Đo lường các chỉ số liên quan trực tiếp đến mục tiêu kinh doanh
- – Tăng giá trị thương hiệu
- 10 website bán hàng “gối ngủ” dành cho bạn [giữ nguyên nội dung, đổi h2]
- Hacker bán hàng
- Blog bán hàng HubSpot
- Giải pháp bán hàng LinkedIn
- Bán hàng cho cuộc sống
- Phòng thí nghiệm OpenView
- Chỉ số chuẩn bán hàng
- Blog tham vọng
- Blog của CloserIQ
- Blog của Trung tâm Chiến lược Bán hàng
- Người trong cuộc kinh doanh
Website bán hàng là gì?
Thuật ngữ “Website bán hàng” thường được hiểu là chương trình giảm giá, khuyến mãi trên một website nhằm kích thích mua sắm và tạo doanh số. Khi một website chạy chương trình “Sale” có nghĩa là họ giảm giá sản phẩm, dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định để thu hút người mua. Điều này thường được thực hiện để thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng doanh thu, loại bỏ hàng tồn kho cũ hoặc đơn giản là tạo cơ hội cho khách hàng mua sản phẩm với giá rẻ hơn. “Website bán hàng” thường được sử dụng trong lĩnh vực thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến.
Xem thêm:
Bạn đang xem: Sale Website là gì? Những thông tin cơ bản về sale website mà bạn cần biết
Lợi ích mà Website Bán Hàng mang lại
– Tăng chuyển đổi
Khi khách hàng có nhu cầu thực sự về sản phẩm, dịch vụ. Website bán hàng đáp ứng ngay nhu cầu của họ và giúp tăng hiệu quả chuyển đổi.
– Đo lường các chỉ số liên quan trực tiếp đến mục tiêu kinh doanh
Vì bản chất Website Bán Hàng chỉ đăng một loại hoặc một dòng sản phẩm nên các chỉ số chuyển đổi có thể dễ dàng đo lường được. Doanh nghiệp có thể lọc ra những sản phẩm phát triển hiệu quả nhất để tập trung phát triển.
– Tăng giá trị thương hiệu
Website bán hàng được thiết kế với hình ảnh sản phẩm đẹp, sống động nhằm tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.
10 website bán hàng “gối ngủ” dành cho bạn [giữ nguyên nội dung, đổi h2]
Hacker bán hàng
Liên kết: www.salehacker.com
Đối tượng phù hợp: Nhân viên kinh doanh B2B, Quản lý và CEO
Sales Hacker đã ra mắt một cộng đồng cho phép các chuyên gia trong ngành Bán hàng đặt câu hỏi, thảo luận về chiến lược bán hàng và nhiều hoạt động khác liên quan đến ngành. Nội dung chính của trang web này xoay quanh các bài đăng trên blog, sách điện tử (eBook) và hội thảo trên Internet (webinars), video, v.v. Vì vậy, nó cho phép bạn truy cập những nội dung hữu ích. được hưởng lợi thông qua nhiều phương tiện khác nhau.
Blog bán hàng HubSpot
Liên kết: blog.hubspot.com/sale
Đối tượng phù hợp: Nhân viên kinh doanh, Quản lý và CEO
Những nhân viên hoàn toàn mới cũng như những người bán hàng kỳ cựu sẽ tìm thấy thông tin chi tiết, hữu ích từ Blog Bán hàng của HubSpot. Từ việc viết dòng tiêu đề email hoàn hảo đến đàm phán một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi, bạn sẽ nhận được tất cả các mẹo cần thiết để đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá mục tiêu và ranh giới của mình. Hoặc nếu bạn là người quản lý, nó sẽ giúp bạn dẫn dắt đội ngũ bán hàng của mình thành công hàng tháng.
Giải pháp bán hàng LinkedIn
Liên kết: www.linkedin.com/business/sale/blog
Xem thêm : Hướng dẫn cách chụp ảnh thẻ bằng điện thoại cực dễ và nhanh
Đối tượng phù hợp: Nhân viên bán hàng
Bán hàng trên mạng xã hội đang trở thành ưu tiên lớn của đội ngũ Bán hàng. Đăng ký tài khoản trên blog bán hàng của LinkedIn sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật tin tức, kỹ thuật bán hàng mới trên mạng xã hội và nhận được cập nhật tự động về các phương thức bán hàng phổ biến nhất hiện nay.
Bán hàng cho cuộc sống
Liên kết: www.saleforlife.com/blog
Đối tượng phù hợp: Nhân viên kinh doanh B2B
Sales for Life là website giúp người bán hàng hiểu biết toàn diện về người mua hàng hiện đại. Từ việc thu hút khách hàng tiềm năng theo cách thân thiện, hữu ích và thuận tiện đến sử dụng hiệu quả tính năng tự động hóa trong quy trình bán hàng của bạn, bạn thậm chí sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản và mẹo mới từ phong trào Bán hàng 2.0.
Phòng thí nghiệm OpenView
Liên kết: openviewpartners.com/blog/category/sale
Người dùng phù hợp: CEO, Người sáng lập và Trưởng nhóm bán hàng
OpenView là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty phần mềm ở giai đoạn đầu. Blog của họ là nguồn tài nguyên quý giá cho các giám đốc điều hành cấp cao. Đặc biệt là hạng mục bán hàng, trong đó có các bài viết quan trọng về mọi thứ, từ xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng và đào tạo BDR (Nguồn lực Phát triển Kinh doanh – chương trình đào tạo và huấn luyện kinh doanh dành cho các chuyên gia) đến Phỏng vấn các ứng viên đại diện và loại bỏ sự thiên vị khỏi quá trình tuyển dụng của bạn.
Chỉ số chuẩn bán hàng
Liên kết: salesbenchmarkindex.com
Đối tượng phù hợp: Quản lý và lãnh đạo bán hàng
Mỗi bài đăng trên blog của SBI đều nhằm mục đích giúp bạn đạt được hoặc thậm chí vượt mục tiêu của nhóm bán hàng. Bạn có thể khám phá nhiều hiểu biết sâu sắc về việc tuyển dụng những nhân viên bán hàng giỏi nhất, xây dựng chiến lược thành công và thúc đẩy môi trường làm việc lành mạnh, hiệu suất cao.
Blog tham vọng
Liên kết: tham vọng.com/blog
Xem thêm : Hình ảnh cận cảnh 3 người tử vong bất thường tại Thái Bình
Đối tượng phù hợp: Trưởng nhóm bán hàng
Một người quản lý “trung bình” chỉ có thể giám sát nhân viên. Một người quản lý “tốt” biết cách động viên nhân viên. Và những nhà quản lý bán hàng “khủng” sẽ biết cách truyền cảm hứng và đào tạo nhân viên của mình để mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Bạn có muốn thuộc nhóm “ngầu” không? Hãy xem blog của Ambition để biết các mẹo tuyển dụng, thúc đẩy hiệu suất và năng suất bán hàng.
Blog của CloserIQ
Liên kết: www.closeriq.com/blog
Đối tượng phù hợp: Quản lý bán hàng và Nhà tuyển dụng
CloserIQ là một nền tảng tuyển dụng bán hàng và blog của họ chuyên cung cấp hướng dẫn về những kỹ năng hấp dẫn mà nhân viên bán hàng nên có, cách xác định những nhân viên giỏi nhất và cách quản lý một nhóm thành công.
Blog của Trung tâm Chiến lược Bán hàng
Liên kết: blog.thecenterforsalestrategy.com
Đối tượng phù hợp: Quản lý bán hàng và Nhà tuyển dụng
Đây là một blog khác hướng dẫn cách tuyển dụng, phát triển và quản lý những nhân tài bán hàng tốt nhất cho nhóm của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn về doanh thu hoặc thu hút nhân viên bán hàng có hiệu suất cao, blog này chia sẻ các mẹo bạn cần để tăng doanh thu bán hàng bằng cách xây dựng văn hóa tập trung vào phát triển nghề nghiệp và nhu cầu của khách hàng.
Người trong cuộc kinh doanh
Liên kết: www.businessinsider.com
Đối tượng phù hợp: Quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng
Tất cả những thông tin mới nhất về công nghệ, tài chính, truyền thông và các ngành chuyên biệt đều được đề cập ở đây. Nếu bạn có thói quen đọc sách báo mỗi sáng thì đây là điểm dừng chân đầu tiên lý tưởng mỗi ngày. Business Insider sẽ trao quyền cho bạn về các chủ đề bạn cần nói suốt cả ngày.
Trên đây HR Insider đã cung cấp cho bạn những kiến thức và Website bán hàng hữu ích. Hãy áp dụng nó vào hoạt động Marketing của bạn một cách hiệu quả nhé.
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Blog
Ý kiến bạn đọc (0)