Bộ sưu tập thời trang của Microsoft nổi bật với thiết kế cổ điển với những biểu tượng mà người dùng chỉ cần nhìn thoáng qua là “nhận ra”, có những chiếc áo sơ mi có giá lên tới 135 USD.
- Giám thị ở Indonesia đã cosplay Squid Game để chống gian lận
- Tổng hợp skin LMHT Tết đẹp nhất từ trước đến nay
- Streamer Việt, game thủ Việt và những phát ngôn “để đời”
- CĐM tranh cãi vị trí top 3 Vietnam Idol 2023, Hà An Huy có xứng đáng?
- Một nam streamer Twitch lập kỷ lục bất ngờ với 3,3 triệu người xem theo thời gian thực
Bộ sưu tập của Microsoft không hề rẻ
Mới đây, bộ sưu tập thời gian theo phong cách Normcore của nhà thiết kế Gavin Mathieu hợp tác với Microsoft đã được ra mắt khiến mọi người phải trầm trồ.
Xem thêm : Free Fire x SpaceSpeakers: Freaky Squad sẽ là sự kết hợp của Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN
“Hardwear” là bộ sưu tập gồm chín món bao gồm áo sơ mi, mũ, quần thiết kế, áo len, quần thể thao và áo khoác. Phong cách của bộ sưu tập này rất đơn giản, hình in trên áo là bầu trời xanh và những ngọn đồi với hình nền Windows XP của thương hiệu ở mặt sau và áo phông lấy cảm hứng từ MS Paint.
Amanda O’Neal, giám đốc truyền thông xã hội và chủ nghĩa đa văn hóa của Microsoft cho biết: “Mỗi sản phẩm đều có mục đích và ý nghĩa đằng sau mỗi sản phẩm trong Hardwear. Chiến dịch này đôi khi đã thử thách sự thoải mái của chúng tôi và thách thức chúng tôi, nhưng nó đã thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước.”
Xem thêm : Làng game Việt và 4 cặp vợ chồng cực hot được nhiều người yêu thích
Giá của các sản phẩm Hardwear không hề rẻ, với mũ có giá 45 USD, áo phông có giá 60 USD và áo khoác màu xanh lá cây có giá 135 USD.
Các sản phẩm này đều đã được đặt hàng trước với nhiều kích cỡ khác nhau và dự kiến xuất xưởng từ đầu tháng 8.
Hãy ghé thăm Nguyễn Tất Thành.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)