Microsoft ra mắt bộ sưu tập quần áo với hình nền “hoài niệm”

Bộ sưu tập thời trang của Microsoft nổi bật với thiết kế cổ điển với những biểu tượng mà người dùng chỉ cần nhìn thoáng qua là “nhận ra”, có những chiếc áo sơ mi có giá lên tới 135 USD.
- Bitcoin xanh trở lại sau chuỗi ngày lao dốc
- Quá trình Elon Musk hủy hoại nền tảng Twitter
- Vụ “tác động vật lý” trường quốc tế ISHCMC: Nội dung trích xuất camera không trùng khớp với nội dung mà Thủy Bi chia sẻ?
- Sao trẻ Ramos lộ clip thẩm du cực nóng
- Mãi keo là gì? Vì sao mãi mận mãi keo khiến giới trẻ phát cuồng?
Bộ sưu tập của Microsoft không hề rẻ
Mới đây, bộ sưu tập thời gian theo phong cách Normcore của nhà thiết kế Gavin Mathieu hợp tác với Microsoft đã được ra mắt khiến mọi người phải trầm trồ.
Xem thêm : Apple và Google đang bị điều tra vì độc quyền trên di động
“Hardwear” là bộ sưu tập gồm chín món bao gồm áo sơ mi, mũ, quần thiết kế, áo len, quần thể thao và áo khoác. Phong cách của bộ sưu tập này rất đơn giản, hình in trên áo là bầu trời xanh và những ngọn đồi với hình nền Windows XP của thương hiệu ở mặt sau và áo phông lấy cảm hứng từ MS Paint.
Amanda O’Neal, giám đốc truyền thông xã hội và chủ nghĩa đa văn hóa của Microsoft cho biết: “Mỗi sản phẩm đều có mục đích và ý nghĩa đằng sau mỗi sản phẩm trong Hardwear. Chiến dịch này đôi khi đã thử thách sự thoải mái của chúng tôi và thách thức chúng tôi, nhưng nó đã thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước.”
Xem thêm : Mr Beast – Youtuber giàu nhất thế giới và những mặt tồi tệ không phải ai cũng biết
Giá của các sản phẩm Hardwear không hề rẻ, với mũ có giá 45 USD, áo phông có giá 60 USD và áo khoác màu xanh lá cây có giá 135 USD.
Các sản phẩm này đều đã được đặt hàng trước với nhiều kích cỡ khác nhau và dự kiến xuất xưởng từ đầu tháng 8.
Hãy ghé thăm Nguyễn Tất Thành.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng