Người phát ngôn của Meta đã công bố nguyên nhân gây ra sự cố trên Facebook, cùng với lời xin lỗi tới người dùng trên Twitter.
- Lê Dương Bảo Lâm bị tố làm lố trên livestream
- Rose người bạn quyền lực của Hyeri lên tiếng về sự ngớ ngẩn của Han So Hee
- “Anh cần sự riêng tư em ơi” là gì? Nguồn gốc của trend này?
- Đăng ảnh nóng của người yêu mà không xin phép anh chàng bị cho “đăng xuất” khỏi thế giới
- Hiền Hồ chuẩn bị mở đêm nhạc cùng Đạt G
Đại diện Meta lên tiếng về vụ việc
Vào ngày 23 tháng 8, các dòng tin của người dùng Facebook trên toàn thế giới đã bị “ngập lụt” bởi các bài đăng của người khác trên trang fan hâm mộ. Vấn đề này khiến họ không thể xem được bài viết của bạn bè nhưng lại có thể xem nội dung trang fan page của những người nổi tiếng mà họ theo dõi.
Bạn đang xem: Meta giải thích nguyên nhân của sự cố bảng tin Facebook
Tính đến 13h ngày 23/8, sau khi sự cố xảy ra, nhiều người dùng đã báo cáo lên Facebook, nhưng vài giờ sau nền tảng này thông báo sự cố đã được giải quyết mà không thêm bất kỳ thông tin nào.
Xem thêm : Trend tìm người yêu bằng AirDrop đang nổi lên tại Hàn Quốc
Sau đó, người phát ngôn của Meta Alexandru Voica đã tiết lộ nguyên nhân của sự cố này và xin lỗi người dùng trong một bài đăng trên Twitter vào ngày 24 tháng 8. Theo Voica, vấn đề này phát sinh do “sự thay đổi cấu hình” của nền tảng.
Hơn nữa, nhiều người lợi dụng sự việc này để spam hoặc đăng quảng cáo trên các trang fan hâm mộ của nhiều người nổi tiếng.
Meta có bộ phận chăm sóc khách hàng
Theo Bloomberg, Meta có kế hoạch tập trung vào dịch vụ khách hàng vì người dùng Facebook chưa có cách nào để liên lạc với công ty về các quyết định kiểm duyệt kể từ khi thành lập.
Hiện tại, tổng số người dùng ứng dụng Facebook, Instagram, WhatsApp và Messenger của Meta đã vượt quá 3 tỷ người, nhưng theo đánh giá của Bloomberg, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Meta chưa mang lại sự hài lòng cho người dùng.
Có rất nhiều người dùng bình thường và doanh nghiệp nhỏ phàn nàn rằng không có giải pháp nào cho vấn đề tài khoản bị khóa hoặc bị treo khi bố trí trí tuệ nhân tạo để kiểm duyệt nội dung khiến nhiều tài khoản vô tình bị khóa, người dùng sử dụng lại và không thể bàn bạc với người khác. làm việc tại Meta.
Hiện vẫn chưa rõ dịch vụ khách hàng của Meta sẽ làm gì. Được biết, công ty đã thử nghiệm chương trình trò chuyện trực tiếp vào năm ngoái để hỗ trợ người dùng nói tiếng Anh cần trợ giúp.
Hãy ghé thăm Nguyễn Tất Thành.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)