- Hướng dẫn liên hệ với Đường dây nóng của Ngân hàng TNHH MTV
- Liên hệ qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng HSBC
- Liên hệ qua ứng dụng BIRD SmartBanking
- Liên hệ qua website Ngân hàng
- Liên hệ qua Gmail
- Danh sách đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Ngân hàng
- Cách kiểm tra số tổng đài ATM nội địa của bạn
- Tổng đài Bank hỗ trợ những dịch vụ gì?
Để nâng cao trải nghiệm người dùng, Ngân hàng cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ. Nếu có nhu cầu liên hệ hoặc thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi tới số điện thoại, sử dụng ứng dụng, truy cập website hoặc gửi email. Dưới đây là hướng dẫn liên hệ với tổng đài Ngân hàng Bank.
- Ngành Hệ Thống Thông Tin Học Gì, Làm Gì và Mức Lương
- Lắng nghe tích cực (active listening) giúp ích sự nghiệp của bạn như thế nào?
- Mệnh hoả xăm hình gì hợp phong thủy, vận số nam & nữ?
- Hướng dẫn cách tải Video Youtube nhanh nhất về điện thoại, máy tính
- Tối ưu hóa công việc với cách lưu excel nhanh chóng
Hướng dẫn liên hệ với Đường dây nóng của Ngân hàng TNHH MTV
Dù sử dụng phương thức nào, bạn cũng hãy chuẩn bị sẵn các thông tin như số điện thoại, CMND/CCCD, họ tên, ngày sinh, số tài khoản ngân hàng HSBC,…
Bạn đang xem: Dịch vụ Tổng đài BIDV | Hotline CSKH miễn phí 24/7
Liên hệ qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng HSBC
Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của HSBC là 1900 92 47 và 024 222 005 88. Cả hai số này đều hỗ trợ 24/24, cả thứ bảy và chủ nhật. Số nhánh có thời gian giải quyết cố định.
Để liên hệ hỗ trợ, bạn chỉ cần gọi tới đường dây nóng của ngân hàng HSBC qua đường dây nóng 1900 92 47 hoặc 024 222 005 88, làm theo yêu cầu. Đặc biệt chọn nút số 1 để bật chức năng chat tiếng Việt.
Đường dây nóng CSKH 1900 92 47 hỗ trợ 24/7
Tiếp theo bạn chọn key tương ứng với dịch vụ cần hỗ trợ như sau:
- Số 0: Gọi trực tiếp cho tổng đài
- Số 1: Xử lý các yêu cầu, thắc mắc về thẻ ngân hàng.
- Số 2: Xử lý các vấn đề về ngân hàng điện tử.
- Số 3: Hỗ trợ xem lịch sử giao dịch tiền.
- Số 4: Báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc xem tỷ giá ngoại tệ.
- Số 5: Tư vấn về thẻ tín dụng và kiểm tra số tài khoản.
Lưu ý: Hai đường dây nóng trên đều miễn phí và không thu bất kỳ khoản phí nào. Gọi số khác có thể tốn 1.000đ/phút.
Liên hệ qua ứng dụng BIRD SmartBanking
Nếu không muốn gọi điện, bạn có thể liên hệ qua ứng dụng BIRD SmartBanking. Đơn giản chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị của bạn theo liên kết sau:
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpay.bidv&hl=vi&gl=US
- Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vihttps://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vi
Xem thêm : Nhóm tính cách ISTP và những điều cần khám phá
Các nhóm dịch vụ trên ứng dụng
Sử dụng ứng dụng, bạn có thể truy cập vào các nhóm dịch vụ mà ứng dụng Techcombank SmartBanking hiện đang hỗ trợ:
- Dịch vụ ngân hàng: chuyển tiền, thanh toán, dịch vụ thẻ, tiết kiệm trực tuyến, rút tiền ATM, cho vay, nạp tiền điện thoại, bán ngoại tệ, tặng quà và Smart OTP.
- Đăng ký dịch vụ: mở tài khoản, thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, đăng ký nhận thông báo qua email, đăng ký gói dịch vụ, thay đổi giới hạn giao dịch, thay đổi số dư, giới thiệu bạn bè với phần thưởng và tài khoản không giới hạn. điều khoản lựa chọn tên.
- Mua sắm: vé vận chuyển, đơn giao hàng, vé xem phim, VnShop.
- Từ thiện: ủng hộ quỹ vắc xin và chuyển tiền làm từ thiện.
- Dịch vụ bảo hiểm: Bảo hiểm BIC, thanh toán phí bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ và bồi thường BIC MetLife.
- Dịch vụ chứng khoán: mở tài khoản chứng khoán, giao dịch chứng khoán và lưu ký chứng khoán.
- Hỗ trợ khách hàng: báo cáo giao dịch, quản lý tài chính cá nhân, tìm kiếm ATM/CN, lãi suất, tỷ giá và hỗ trợ.
Liên hệ qua website Ngân hàng
Nếu bạn không có thời gian chat trực tiếp nhưng muốn được hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng liên hệ website ngân hàng Agribank. Hiện tại, Ngân hàng đã tích hợp chức năng chat thông qua tin nhắn Live Chat trên website. Để liên hệ, hãy làm như sau:
- Bước 1: Truy cập vào link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Chọn “Hỗ trợ trực tuyến” trong 3 lựa chọn.
- Bước 3: Nhập thông tin của bạn.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với chuyên gia tư vấn.
Giao diện website Ngân hàng TMCP
Nhược điểm của phương thức liên hệ này là không hỗ trợ 24/7. Ngân hàng chỉ hỗ trợ 2 khung giờ từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h00 đến 5h00 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu. Ngân hàng cũng không hỗ trợ vào các ngày lễ, tết.
Ngoài Trò chuyện trực tiếp, bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ qua email. Để liên hệ theo cách này, hãy làm như sau:
- Bước 1: Truy cập vào link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Chọn “Gửi email cho chúng tôi” từ 3 lựa chọn.
- Bước 3: Nhập thông tin của bạn. Tại phần Chủ đề Email nhập nhanh dịch vụ cần hỗ trợ.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với chuyên gia tư vấn.
Liên hệ qua Gmail
Nếu bạn không có thời gian chat trực tiếp, hãy viết email để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Để làm điều này, chỉ cần gửi yêu cầu của bạn tới [email protected].
Đây là kênh tổng đài 24/7 của Ngân hàng, tiếp nhận yêu cầu vào mọi thời điểm trong ngày, kể cả ngày lễ, tết. Tuy nhiên, việc xử lý yêu cầu sẽ diễn ra trong ngày làm việc gần nhất. Bạn sẽ nhận được phản hồi từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối
Danh sách đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Ngân hàng
Xem thêm : Kimetsu no Yaiba: Rengoku mạnh mẽ không thể tồn tại nếu thiếu sự hiện diện của nhân vật này
Dưới đây là danh sách các đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ khách hàng của các chi nhánh Ngân hàng TNHH MTV:
Đơn vị | Số tổng đài |
Sở Giao dịch Hà Nội 1 | 422.234.234 |
đơn vị Hà Nội | 438.254.609 |
Đơn vị Nam Hà Nội | 436.422.878 |
Sở giao dịch TP.HCM 2 | 838.214.929 |
Đơn vị Thành phố Hồ Chí Minh | 838.290.410 |
Đơn vị Bà Rịa – Vũng Tàu | 83.852.266 |
Đơn vị Hưng Yên | 3213.863.358 |
Đơn vị Hải Phòng | 313.841.475 |
Đơn vị Hải Dương | 3203.894.873 |
Đơn vị Thái Bình | 363.736.284 |
Đơn vị Nam Định | 3503.648.634 |
Đơn vị Quảng Ninh | 333.611.102 |
đơn vị Hà Tĩnh | 393.855.587 |
Cách kiểm tra số tổng đài ATM nội địa của bạn
Ngoài các chi nhánh lớn kể trên, mỗi chi nhánh nhỏ còn có số điện thoại liên lạc riêng. Để tra cứu số này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Nhập “BIDV [tên tỉnh/quận]”. Ví dụ: Ngân hàng Bình Dương, Ngân hàng Gò Vấp, Ngân hàng Từ Liêm,…
- Bước 2: Chọn “Địa điểm khác”
- Bước 3: Di chuyển để chọn ngân hàng bạn quan tâm
- Bước 4: Copy số tổng đài Bank và gọi.
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài nhanh chóng, đơn giản
Tổng đài Bank hỗ trợ những dịch vụ gì?
Tổng đài của Ngân hàng MBBank sẽ hỗ trợ người dùng các dịch vụ sau:
- Thông tin tài khoản: Cung cấp thông tin về tài khoản, lãi suất và tư vấn dịch vụ phù hợp.
- Hóa đơn điện tử: Thanh toán các chi phí như điện thoại, vé xe, tiền nước,…
- Chuyển tiền: Hỗ trợ gửi tiền qua SmartBanking, trực tuyến, qua thẻ, nội bộ và liên ngân hàng,…
- Sự cố về thẻ: Giải quyết vấn đề máy nuốt thẻ, làm lại thẻ, mở thẻ, ngừng sử dụng thẻ tạm thời,…
- Dịch vụ đặc biệt: Đăng ký SmartBanking, đăng ký thông báo thay đổi số dư, nộp phí tự động,…
Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HSBC cung cấp đa dạng các dịch vụ
Trong bài viết này Nguyễn Tất Thành đã tổng hợp tất cả các cách liên hệ với tổng đài ngân hàng hiện đại nhất của Ngân hàng. Để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, hãy chuẩn bị kỹ càng những thông tin, tài liệu cần thiết trước khi gọi điện. Nếu bạn quan tâm đến cách liên hệ tổng đài các ngân hàng khác, hãy theo dõi Nguyễn Tất Thành để cập nhật thông tin.
Nội dung được đội ngũ Nguyễn Tất Thành phát triển với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ mang tính khuyến khích trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho các mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Blog
Ý kiến bạn đọc (0)