Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Tan chảy với phản ứng cực kỳ dễ thương từ chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt và kéo hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học.
- Cá độ game dẫn đến nợ nần, em vợ một rapper nổi tiếng từng làm giám khảo Rap Việt bị đăng đàn tố cáo trên MXH
- Baby Shark chính thức đạt 10 tỷ lượt xem trên Youtube trở thành video được yêu thích nhất thế giới
- Các cuộc thi hoa hậu có đang lạm dụng tình dục thí sinh
- Độ Mixi chia sẻ về chuyện thành công, thất bại cực thấm
- Group Bộ Tộc định giá 12 tỷ, Độ Mixi chốt đơn luôn không cần suy nghĩ
Chủ sở hữu nhà hàng Phu Quoc gây sốt khi viết những đoạn văn dễ thương cực kỳ dài để trả lời khách hàng
Gần đây, trường đại học Candarin không phải là một đánh giá tốt về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google trên khu vực dễ thương vô song của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze, khi anh trả lời khách.
Đặc biệt, khách đã đánh giá 5 sao, nhưng để lại bình luận là thực phẩm bình thường, nhưng giá cao. Chủ sở hữu của nhà hàng đã trả lời khách mà anh ta bị tổn thương với những từ có cánh mà công chúng thực sự ngưỡng mộ.
Xem thêm : Kỷ niệm thành lập Venus tập đoàn thời trang tỷ đô Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp pose dáng bên siêu xe
Nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu rất thông minh và thông minh khi có một câu trả lời dí dỏm như vậy. Nhiều người cũng nhận thấy rằng anh ấy rất giỏi viết bài khi anh ấy bày tỏ cảm xúc thành công khi anh ấy được đánh giá rất tệ.
Tinhayvip được biết rằng sau khi đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền trên quy mô lớn trên phương tiện truyền thông xã hội, ông không còn nói về điều này nữa !.
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng