Xu hướng

Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

3
Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Tan chảy với phản ứng cực kỳ dễ thương từ chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt và kéo hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học.

Chủ sở hữu nhà hàng Phu Quoc gây sốt khi viết những đoạn văn dễ thương cực kỳ dài để trả lời khách hàng

Gần đây, trường đại học Candarin không phải là một đánh giá tốt về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google trên khu vực dễ thương vô song của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze, khi anh trả lời khách.

Phản hồi ảnh chụp màn hình cho chủ nhà hàng

Đặc biệt, khách đã đánh giá 5 sao, nhưng để lại bình luận là thực phẩm bình thường, nhưng giá cao. Chủ sở hữu của nhà hàng đã trả lời khách mà anh ta bị tổn thương với những từ có cánh mà công chúng thực sự ngưỡng mộ.

Không gian của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze

Nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu rất thông minh và thông minh khi có một câu trả lời dí dỏm như vậy. Nhiều người cũng nhận thấy rằng anh ấy rất giỏi viết bài khi anh ấy bày tỏ cảm xúc thành công khi anh ấy được đánh giá rất tệ.

Tinhayvip được biết rằng sau khi đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền trên quy mô lớn trên phương tiện truyền thông xã hội, ông không còn nói về điều này nữa !.

0 ( 0 bình chọn )

Nguyễn Tất Thành

https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Nguyễn Tất Thành - Nơi chia sẻ kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực từ giáo dục, văn hóa đến kỹ năng phát triển bản thân. Với các bài viết chất lượng, Nguyễn Tất Thành cung cấp nền tảng vững chắc cho người đọc muốn nâng cao hiểu biết và kỹ năng. Khám phá thông tin hữu ích và học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Ý kiến bạn đọc (0)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm