Tan chảy với phản ứng cực kỳ dễ thương từ chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt và kéo hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học.
- Cris Phan ra mắt “tự truyện Cris Phan” – Tiết lộ quá khứ nghèo khổ và tên thật của mình
- 5 lý do cho thấy G63 là chiếc xe dính phải lời nguyền thị phi
- Hương Giang lần đầu đi thảm đỏ LHP Cannes nhưng bị truyền thông ngó lơ?
- Cá cược esports là gì? Có nên tham gia cá độ esports không?
- Elon Musk chọn Youtuber MrBeast là người kế thừa Twitter với một điều kiện
Chủ sở hữu nhà hàng Phu Quoc gây sốt khi viết những đoạn văn dễ thương cực kỳ dài để trả lời khách hàng
Gần đây, trường đại học Candarin không phải là một đánh giá tốt về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google trên khu vực dễ thương vô song của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze, khi anh trả lời khách.
Đặc biệt, khách đã đánh giá 5 sao, nhưng để lại bình luận là thực phẩm bình thường, nhưng giá cao. Chủ sở hữu của nhà hàng đã trả lời khách mà anh ta bị tổn thương với những từ có cánh mà công chúng thực sự ngưỡng mộ.
Xem thêm : Tổng hợp 50+ meme đánh nhau cực kỳ dễ thương và thú vị để trêu bạn bè
Nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu rất thông minh và thông minh khi có một câu trả lời dí dỏm như vậy. Nhiều người cũng nhận thấy rằng anh ấy rất giỏi viết bài khi anh ấy bày tỏ cảm xúc thành công khi anh ấy được đánh giá rất tệ.
Tinhayvip được biết rằng sau khi đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền trên quy mô lớn trên phương tiện truyền thông xã hội, ông không còn nói về điều này nữa !.
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng
Ý kiến bạn đọc (0)