Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Tan chảy với phản ứng cực kỳ dễ thương từ chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt và kéo hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học.
- Order 1 ly matcha đá xay không đá không thành, cô gái hất nước vào bạn pha chế
- Chuyện tình xuyên quốc gia của Tiktoker Đạt Villa và bạn gái Indonesia bị đồn tan vỡ
- Làm nội dung với fan, sao nữ OnlyFans tá hỏa khi biết fan chưa18
- Thêm một TikToker thiếu ý thức ở sân bay khiến CĐM phẫn nộ
- Natasha Bassett bạn gái mới kém 21 tuổi của Elon Musk
Chủ sở hữu nhà hàng Phu Quoc gây sốt khi viết những đoạn văn dễ thương cực kỳ dài để trả lời khách hàng
Gần đây, trường đại học Candarin không phải là một đánh giá tốt về nhà hàng dựa trên đánh giá của Google trên khu vực dễ thương vô song của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze, khi anh trả lời khách.
Đặc biệt, khách đã đánh giá 5 sao, nhưng để lại bình luận là thực phẩm bình thường, nhưng giá cao. Chủ sở hữu của nhà hàng đã trả lời khách mà anh ta bị tổn thương với những từ có cánh mà công chúng thực sự ngưỡng mộ.
Xem thêm : Hàng trăm sinh viên vừa xem vừa quay lại clip nóng của cặp đôi làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh
Nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu rất thông minh và thông minh khi có một câu trả lời dí dỏm như vậy. Nhiều người cũng nhận thấy rằng anh ấy rất giỏi viết bài khi anh ấy bày tỏ cảm xúc thành công khi anh ấy được đánh giá rất tệ.
Tinhayvip được biết rằng sau khi đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền trên quy mô lớn trên phương tiện truyền thông xã hội, ông không còn nói về điều này nữa !.
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng