Apple vượt mặt Google và Facebook trên thị trường quảng cáo số

Theo Appsumer, Google và Facebook đang dần mất chỗ đứng trước Apple trên thị trường quảng cáo kỹ thuật số do tác động từ xu hướng chi tiêu quảng cáo của gã khổng lồ công nghệ.
- Sao nhập ngũ 2022: Trung đội trưởng cực dịu dàng với Cara
- Giải mã bí ẩn MV Yummy lời cầu cứu của Justin Bieber trước Diddy
- Ca sĩ Chu Bin là ai? Toàn cảnh quá khứ hát lô tô, làm bốc vác
- Hình ảnh cận cảnh 3 người tử vong bất thường tại Thái Bình
- Hot girl Tinder đói bụng nhờ trai lạ mua đồ ăn giúp và cái kết
Apple chiếm ngôi vương trong thế giới quảng cáo
Theo nghiên cứu mới đây của Appsumer, Apple tiếp tục có tham vọng lấn sân sang thị trường quảng cáo trực tuyến, trong khi Google và Facebook đang chật vật ở lĩnh vực kinh doanh này.
Bạn đang xem: Apple vượt mặt Google và Facebook trên thị trường quảng cáo số
Xem thêm : Clip nhái vụ kiện của Johnny Depp và Amber Heard lên xu hướng Tiktok
Được biết, kết quả nghiên cứu dựa trên dữ liệu từ hơn 100 công ty ứng dụng tiêu dùng khác nhau, điều này cho thấy nhờ cập nhật chính sách quyền riêng tư của iOS vào năm ngoái, Apple đã nhận được nhiều lợi ích trong lĩnh vực quảng cáo trong năm qua, đặc biệt là ứng dụng. Tính năng theo dõi tính minh bạch (ATT).
Theo thống kê của Appsumer, tỷ lệ chấp nhận của Nhà quảng cáo trên App Store đã tăng gần 4% trong quý 2 năm nay so với năm ngoái, trong khi Google và Facebook lần lượt giảm 2% và 3%.
Đại diện của Appsumer Shumel Lais cho biết Apple đã “gia nhập lĩnh vực độc quyền của Facebook và Google và chiếm vị trí hàng đầu trong việc áp dụng của nhà quảng cáo.” Ngoài ra, “Apple có thể có khả năng hiển thị tốt hơn một chút hoặc có lợi thế hơn các kênh khác trên iOS” nhờ dữ liệu do ATT thu thập.
Hãy ghé thăm Nguyễn Tất Thành.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Nguồn: https://truongnguyentatthanh.edu.vn
Danh mục: Xu hướng